ริกะ อิชิเกะ สาวสวยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ในวงการต่อสู้ MMA

ริกะ อิชิเกะ ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ริกะ อิชิเกะ
เธอคนนี้หายไปนานกว่า 3 ปี จากสังเวียน สำหรับ ริกะ อิชิเกะ สาวสวยชนิดเทียบนางฟ้าแห่งวงการ MMA ที่ได้รับการยกย่องและให้ความสนใจเป็นอย่างมากเป็นนักสู้สาวไทยคนแรกของสังเวียน MMA อาชีพอีกด้วย

หลังจากชกเสร็จจบศึกกับ สุนิษา ศรีแสน ในรายการสุดยิ่งใหญ่อย่าง ONE Championship : A New Breed3  ในวันที่ 18  กันยายน เมื่อปี 2020  ที่ผ่านมา จากนั้นนักสู้สาววัย 34 ปีเขาก็ไม่มีโปรแกรมที่จะได้ขึ้นสู้อีกเลยก็ว่าได้

หลังจากที่ไม่มีรายการเลย ทำให้แฟนๆทั่วโลก คาดว่าเธอได้ตัดสินใจเลิกมวยหรือหันหลังให้กับวงการต่อสู้แล้ว และภายหลังเธอได้ออกมาให้คำยืนยันว่าเธอยังรักการต่อสู้อยู่เช่นเคย และอยากได้โอกาสที่จะกลับขึ้นไปต่อสู้บนสังเวียนอีกครั้งในอนาคตด้วย

ริกะ อิชิเกะ

สถิติการต่อสู้ทั้งหมดของ ริกะ อิชิเกะ ชกทั้งหมด 9 ไฟต์ ชนะ 4  แพ้ 5  นอกจากบทบาทนักชกนักกีฬาสาวสวยแล้ว เจ้าตัวยังถือหุ้น info Sensor อีกด้วยหลังรับรางวัล Best Sports influencer Award  ในงานมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ของญี่ปุ่น  Japan Expo Thailand 2023   และตอนนี้ปัจจุบันจะได้กลับมาลงนวมซ้อมฟิตร่างกายอีกแล้ว และหวังว่าเธอจะได้กลับมาบนสังเวียนผ้าใบในเร็วๆนี้แน่นอน 

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง