เดือดแน่นอน ปาเกียว ฝากบอก บัวขาว ก่อนขึ้นดวลหมัดปีหน้า 2567

เดือดแน่นอน ปาเกียว ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

เดือดแน่นอน ปาเกียว
แมนนี ปาเกียว ฝากสารรบอะไรถึง บัวขาว บัญชาเมฆ ก่อนจะขึ้นดวลกันช่วง มกราคม 2567

20 กรกฎาคม 2566  ความคืบหน้ากับไฟต์หยุดโลก บัวขาว บัญชาเมฆ ปะทะ แมนนี่ ปาเกียว ในกติกามวยสากลช่วงเดือนมกราคม 2567  ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ อายุ 44 ปี เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยโดยสวัสดิภาพ ก่อนจะมีการเข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัววันที่ 21 กรกฎาคมนี้ เวลาประมาณ  16.00 น. ณศูนย์การค้าไอคอนสยาม

ทางด้าน แมนนี่ ปาเกียว อดีตเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 8 รุ่นคนแรกของโลกและคนเดียวเท่านั้น กล่าวทักทายประชาชนชาวไทยอย่างเป็นกันเองว่า สวัสดีครับ ก่อนที่คุณ วินิจ เลิศรัตนชั ซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่ผู้คิดค้นไฟประวัติศาสตร์ดังกล่าว จะพยายามให้พูดว่า เจอกันแน่บัวขาว จากปาเกียวไม่พูดยิ้มเขินแทน และได้ตั้งการ์ดโชว์ท่ามวยให้สื่อได้เก็บภาพสุดน่าประทับใจ

ก่อนที่เจ้าตัวจะขึ้นรถกลับที่พักส่วนตัวที่โรงแรม ปาเกียวได้ให้สัมภาษณ์ว่า ผมดีใจเป็นอย่างมากที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง นานแล้วที่ผมไม่ได้กลับมาที่นี่ เมืองไทยเปลี่ยนไปเยอะเลย ดีใจที่ได้กลับมาครับ ได้กลับมาชกมาต่อยมวยที่นี่ 

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง