โจเซฟ ลาซิรี ตอบโต้เดือด ไม่เคยหนี หลังพระจันทร์ฉาย เรียกหาตน

โจเซฟ ลาซิรี ตอบโต้เดือด ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

โจเซฟ ลาซิรี ตอบโต้เดือด
โจเซฟ ลาซิรี แชมป์โลกวันมวยไทย รุ่นสตรอว์เวต 115-125 ปอนด์ ตอบกลับพระจันทร์ฉาย พ.เค.แสนชัยมวยไทยยิม อย่าวรวดเร็ว ว่าไม่เคยหนี หลังจากตนถูกเรียกหากลางเวที

ยังเป็นประเด็นเดือดอีก 1 ประเด็นสำหรับเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกแดนมักกะโรนีวัย 31 ปี หลังออกมาชี้แจงเกี่ยวกับปัญหาที่เจ้าตัวไม่สามารถป้องกันบัลลังก์ได้ เนื่องจากเจ้าตัวได้มีอาการบาดเจ็บระหว่างซ้อม ทั้ง ONE จัดการแข่งขันเข็มขัดแชมป์โลกเฉพาะการ เพื่อให้การชกแข่งขันในรุ่นสตรอว์เวตให้ดำเนินการต่อไปได้

โดยไฟต์นี้ พระจันทร์ฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิมส์ ได้โชว์ฟอร์มโหดปิดเกมน็อค รุ่นพี่จอมเก๋าอาวุธหนักอย่าง  สามเอ  ไก่ย่างห้าดาว ในยุคที่ 2  ของศึกประวัติศาสตร์  วันลุมพีนี22 ในวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมานี้ จึงทำให้เจ้าตัวขึ้นแท่นแชมป์โลก ONE มวยไทย เฉพาะการรุ่น สตรอว์เวต ซึ่งต้องไปรอศึกตัดสินหาเจ้าของเข็มขัดตัวจริง หลัง โจเซฟ ร่างกายพร้อมกลับมาทำหน้าที่แชมป์โลกคนปัจจุบัน

ทันทีที่เจ้านนท์ พระจันทร์ฉาย ได้เข็มขัดเฉพาะการมาพาดไว้ที่บ่า เจ้าตัวก็ไม่ดีรอช้าที่จะประกาศศึก ถามหา โจเซฟ ลาซิรี อย่างมั่นใจ ซึ่งเจ้าตัวเคยแพ้น็อคและเสียเข็มขัดให้เขามาก่อนจึงอยากล้างตากับโจเซฟอีกครั้ง

ซึ่งพระจันทร์ฉายได้กล่าวว่า ผมขออยู่อย่างเดียวอย่าหนีผมไปไหนนะ โจเซฟ ผมพร้อมที่จะเจอกับคุณ อยากได้เข็มขัดเส้นจริงที่มันเคยเป็นของผมกลับมาคาดบ่าเช่นเคย  ขอแค่โจเซฟอย่างนี้ผมอย่างเดียวก็พอ

ด้าน โจเซฟ การชกของผู้ชายชิงคนต่อไปแบบชนิดที่ว่าติดขอบจออยู่ที่ประเทศอิตาลี เจ้าตัวได้ยิน พระจันทร์ฉาย เรียกหาตนหลังชนะน็อค สามเอ  เมื่อได้ยินก็ไม่นิ่งเฉย ออกมาตอบโต้แบบทันใจผ่าน Instagram ส่วนตัวทันที หนีงั้นเหรอ บางทีคุณก็ลืมไปแล้วว่าใครกันแน่ที่หนีในครั้งที่แล้ว

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง