ชกไม่สมศักดิ์ศรี กรรมไล่ลงเวที ก่อนรับสารภาพภายหลัง ว่า ล้มมวย

ชกไม่สมศักดิ์ศรี ข่าวสารมากมายเกี่ยวกับวงการมวยเยอะแยะ แค่นั้นยังไม่พอเรายังมีวิเคราะห์มวยประจำอีกด้วย หรือจะเป็น โปรแกรมมวยรายวัน แค่นั้นยังไม่พอเราเสริฟ บทความมวย ประวัตินักมวยหลากหลายให้ท่านที่ แทงมวยไทย.comได้รับชม หรือ  สนใจในกีฬาอื่นเราก็มีอีกเยอะ ครอบคลุมทุก กีฬา จะเป็น รถแข่ง หรือ ฟุตบอล บาสเกตบอล มวย e-sport ติดตามได้ที่ เพจ กีฬาตองสอง.com

ชกไม่สมศักดิ์ศรี
กรรมการไล่ นิติกร บาสทุ่งเขาหลวง นักมวยไทย เนื่องจากชกได้ไม่สมศักดิ์ศรี ก่อนเจ้าตัวจะสารภาพล้มมวย

วันที่ 30 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ในศึกเพชรยินดี เมื่อคืนที่ผ่านมา ณเวทีสนามมวยราชดำเนิน มีดราม่าช็อตวงการเลยก็ว่าได้ ระหว่าง แสนเฮง ศิษย์หนึ่งอุบล VS นิติกร บาสทุ่งเขาหลวง คู่นี้ชกกันได้เพียงแค่ 4 ยกเท่านั้น ไม่ใช่ชนะหรอกนะ แต่เป็นเพราะเนื่องจากกรรมการเห็นความผิดปกติของนักชก ในยุคที่ 4 กรรมการผู้ชี้ขาดบนเวที ได้เดินไปหยิบไมโครโฟนแล้วประกาศบนเวที ไล่ นิติกร ลงจากเวที ในข้อหาที่ชกไม่สมศักดิ์ศรี

ชกไม่สมศักดิ์ศรี

ล่าสุด เพจมวยเด็ด 789  ได้ออกมารายงานเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ทีมงานและผู้จัดได้เขียนตัวเด็กอย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องนี้กับ นิติกร นักชกหนุ่มวัย 25 ปี จนกระทั่งเจ้าตัวออกมายอมรับสารภาพว่าได้ล้มมวยจริง ซึ่งผู้จ้างคือนาย ‘’ต’’ เคยเป็นอดีตนักมวยไทย โดยเขาได้รับค่าจ้าง 100,000 บาท 

และทางหัวหน้าค่ายมวย คุณบาส ติดต่อมายังเพจออกมาชี้แจงเพิ่มเติมว่า นาย ต้า เป็นคนที่ว่าจ้างล้มมวย และค่ายมวยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ 

เพิ่มเติม :: แทงมวยไทย

 ติดตาม :: บทความมวย

ข่าวมวย :: ข่าวย้อนหลัง